Chính Sách Hoàn Tiền

Cập nhật lần cuối: 08/08/2024

1. Quy Định Hoàn Tiền

Do vimail được định hướng là một sản phẩm “mua bao nhiêu – dùng bấy nhiêu” cho nên chúng tôi chỉ hoàn tiền trong trường hợp khách hàng đã mua gói email thêm và không thể sử dụng do lỗi hệ thống của chúng tôi mà chúng tôi không thể khắc phục được trong 1 tuần.

2. Giới hạn hoàn tiền

Số tiền được hoàn lại tối đa dựa vào số tiền quy đổi theo số lượng tin nhắn còn lại chưa sử dụng của quý khách trong tài khoản.

3. Phương thức hoàn tiền

Số tiền được hoàn lại sẽ được hoàn lại theo phương thức thanh toán ban đầu của khách hàng đã thanh toán với chúng tôi.

4. Thời hạn hoàn tiền

Thời hạn chúng tôi xử lý hoàn tiền trong vòng 7 ngày làm việc ( Không kể thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ).

Lưu ý: Thời hạn hoàn tiền này chỉ bao gồm thời gian xử lý của chúng tôi, không bao gồm thời gian xử lý của các bên trung gian thanh toán khác như ngân hàng, tổ chức tín dụng, ví điện tử, các bên thứ 3 khác. Để biết chính xác thời gian xử lý của các bên khác, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của họ.

ZaloMessengerTelegram